Home / Tin tức FPT Hà Nam / Khán giả choáng ngợp với kho phim điện ảnh 4K trên FPT Play Box 2018

Khán giả choáng ngợp với kho phim điện ảnh 4K trên FPT Play Box 2018

Choáng ngợp với kho phim điện ảnh 4K trên FPT Play Box 2018

Lần đầu tiên tại Việt Nam, FPT Play Box 2018 ra mắt một kho phim điện ảnh 4K đa dạng và phong phú với chất lượng cao. Kho nội dung chất lượng hình ảnh HD sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất, mới nhất đến với người dùng trong thời gian ngắn nhất.

4K Ultra HD – độ phân giải thế hệ mới

Ngày nay người dùng đã quá quen thuộc với những cụm từ về chất lượng hình ảnh phim như Full HD hay độ phân giải 1920x1080 tương đương 2 triệu điểm ảnh (2 megapixel)… Đây là độ phân giải đã xuất hiện trên nhiều tivi, desktop (màn hình máy tính), laptop (máy tính xách tay) và mới đây là smartphone (điện thoại thông minh) và tablet (máy tính bảng)

Tuy nhiên, có một độ phân giải mới hơn nữa, một độ phân giải có thể mở ra một kỉ nguyên kế tiếp của nội dung và hình ảnh độ nét cao, đó là 4K (hay còn gọi là Ultra-HD). Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức gấp bốn lần Full HD, để trải nghiệm các nội dung sắc nét không tưởng này, bạn có thể tìm hiểu và sở hữu ngay FPT Play Box 2018 với kho phim điện ảnh 4K với đầy đủ các phim bom tấn, MV, show thời trang…

Kho phim điện ảnh hoành tráng

Được xem là một trong những kho phim 4K duy nhất trên thị trường truyền hình Internet thế hệ mới tại Việt Nam, FPT Play Box đã và đang cập nhật rất nhiều bộ phim bom tấn từ các quốc gia trên thế giới như Snowden, Iron Man, The Remains… Ngoài ra, các bộ phim lẻ mang thương hiệu ‘Made in Vietnam’ cũng sẽ được mua bản quyền và phát sóng với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. 

Kho MV rõ nét cùng âm thanh sống động chuẩn 5.1

Chuyên mục ‘Các thể loại khác’ sẽ mang người dùng FPT Play Box trải qua những cung bực cảm xúc từ những MV âm nhạc hot nhất của các ca sỹ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ thế, các em thiếu nhi cũng sẽ có một kho phim hoạt hình chất lượng cao để vừa có thể giải trí, vui chơi và học tập cùng những video bổ ích.

Đón xem toàn bộ kho phim điện ảnh với nội dung 4K duy nhất và nhanh nhất tại FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Hà Nam để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ đặt mua FPT Play Box tại Hà Nam vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0918.212.080
  • Chăm sóc khách hàng: 1900.6600
  • Website: https://fpthanam.vn/
  • Email: fpthanam.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: Trung tâm FPT PG02-05 Vincom, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Bài viết liên quan: mua fpt play box tại hà nam ở đâu giá rẻ ?

error: Content is protected !!
Bấm để gọi